KLB Group: Hành trình mới – Sứ mệnh mới – Khát vọng mới
Sau gần 16 năm hình thành và phát triển, KLB Group đã đi qua nhiều cột mốc quan trọng với những thành tựu đáng tự hào. Chúng ta hiểu rằng, để tiếp tục vững bước và vươn xa hơn nữa, KLB cần không ngừng đổi mới, thích ứng và sẵn sàng chuyển mình cùng thời đại.
Năm 2025 chính là thời khắc bản lề, đánh dấu bước đi với chiến lược mới của Tập đoàn. Và trong hành trình này, mỗi cán bộ nhân viên KLB chính là một phần quan trọng không thể thiếu. Bằng tâm thế bản lĩnh, tư duy hội nhập và trái tim nhân văn, câu chuyện thành công của KLB sẽ được viết tiếp bằng niềm tin, trách nhiệm và khát vọng lan tỏa những giá trị sống đẹp cho cộng đồng.
Bởi KLB không phát triển chỉ để đi nhanh, mà để đi xa – một cách vững vàng, tử tế và đủ tầm vóc để đồng hành cùng tương lai.
Bắt đầu từ hôm nay 5/6, KLB Group chính thức khởi động chiến dịch truyền thông nội bộ với thông điệp “Khát vọng đổi mới vươn xa”, mở đầu cho hành trình chuyển mình toàn diện trong hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
Chúng ta hãy đồng lòng – cùng chia sẻ – cùng lan tỏa sự kiện đặc biệt mang ý nghĩa lớn này! Cùng chờ đón thông tin Công bố chính thức bộ nhận diện mới và website của Tập đoàn KLB vào ngày 10/6 và theo dõi chuỗi thông tin hấp dẫn sẽ được truyền tải liên tục tại Fanpage và Website KLB.